Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Ảnh : Lãng Mạn Mùa Thu Trên Thế Giới

Mùa thu là mùa lãng mạn nhất trong năm , đến du lich Nhat Ban , du lich Han Quoc được đi trên những con đường trải đầy lá vàng rơi, những hàng cây phong đỏ lung linh trong nắng vàng ruộm. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất cho những đôi lứa lựa chọn điểm du lich trang mat.


Hình ảnh mùa thu Canada ,đâu đâu cũng rực rỡ sắc lá phong,vào mùa thu cây cối tràn ngập đầy màu sắc xanh , tím ,đỏ ,vàng.


 

Người Nhật thường nói: “Đến Kyoto để ngắm mùa thu và đến du lich Osaka để thưởng thức ẩm thực”. Mùa thu nước Nhật vô cùng quyến rũ , ngoài ra bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi đền cổ kính nằm yên bình giữa bức tranh lá cây đủ sắc màu.


Cung đường tới Rome vào mùa thu 

 Mùa Thu nước Mỹ








Vào mùa thu, tại phía Nam của hồ Champlain ở New York du lich My, cây lá thường mang có màu đen hoặc màu vàng de, đó là những màu ít thấy ở cây cối ở phía Bắc.

 Cửu Trại Câu ( du lich Trung Quoc ) là một huyện nằm ở miền Tây tỉnh Tứ Xuyên. Đây là vùng bảo tồn thiên nhiên ,được ví như là “thiên đường dưới mặt đất”. Cửu trại câu có nhiều hồ nước trong vắt, xanh thăm thẳm, nhìn tới tận đáy hồ , ánh nắng mặt trời khiến khung cảnh hai bên hồ càng thêm lung linh, huyền ảo.

  Phong cảnh tự nhiên trữ tình thơ mộng trên đảo Nami, thời tiết chan hòa tất cả các mùa trong năm. Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260000 km2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Những hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ .Phong cảnh lãng mạn,thơ mộng nơi đây được chọn cảnh trong phim Bản Tình Ca Mùa Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More