Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Đi Du Lịch Kiểu Úc

Đi Du Lịch Kiểu Úc
    Đến đất nước du lich Úc được khám phá những những thắng cảnh đẹp ngoài ra bạn còn thưởng thức những tour du lịch hết sức độc đáo có một không hai tại đất nước Kangaroo . Nếu bạn là người ưa cảm giác mạnh tham gia lướt trên con sóng lớn ,tận mắt nhìn những con cá sấu khổng lồ, ném Boomerang ,tham gia các hoạt động của thổ dân Úc.

 chiếc ô tô ngăn cách bởi tấm kính dày
Lướt trên những con sóng khổng lồ ở Shipsterns Bluff
lướt sóng thu hút lượng lớn khách du lịch Châu Âu

Shipsterins Bluff là một trong những bãi biển tự nhiên, địa điểm này nơi hẻo lánh nhất phía nam Tasmania nước Úc. Tuy nhiên vùng biển xa xôi có cả cá mập trắng nguy hiểm sinh sống này lại nổi tiếng trong giới lướt sóng trên thế giới vì đây là nơi có những con sóng khổng lồ, bất ngờ, và thách thức. Các cột sóng ở đây có độ cao rất lớn lên đến 7 mét.

Du lịch Brisbane
   Nếu bạn là người ưa thích hoạt động ngoài trời, hãy đến trung tâm Brisbane’s Riverlife Adventure. Ở đây, khách du lịch có thể chèo thuyền kayak, leo núi ở vách đá Kangaroo Point hay đạp xe bên bờ sông Brisbane thơ mộng. Hơn nữa, bạn còn được trải nghiệm văn hóa thổ dân độc đáo như múa hát, ném boomerang (vũ khí của thổ dân Úc) và kỹ thuật nhóm lửa.
Trượt Cát Trên đảo Tangalooma
 
 Đến đây, bạn hãy thử môn thể thao hấp dẫn trượt người xuống từ những đụn cát cao 75m, hay làm một chuyến phiêu lưu  qua bãi biển và những vùng đất hoang nhiều bụi rậm của đảo Moreton bằng xe đạp.

 cho cá heo ăn

Bờ biển Gold
   Được bay trên bầu trời là là cảm giác thật thú vị ,ở nước Úc thì có vô số môn thể thao thót tim như nhảy dù, nhảy bungy ở đây sẽ làm thỏa mãn sự ưa mạo hiểm của bạn. Nếu muốn trải nghiệm thú mạo hiểm dưới nước với sự phấn khích bất tận, bạn hãy thử với diều bay tốc độ cao.

Thiên nhiên hoang dã Autralia.

Đến Horse Gully Hut Walking Track để vào Khu Bảo Tồn, chiêm ngưỡng một cây khổng lồ nơi gần 400 loài chim, dơi và thú có vú của Australia từng xây tổ , các dạng thực vật từ đất rừng và rừng khô trên các bình nguyên đến những cây bạch đàn cao lớn. . Ngắm nhìn loài cá Mountain Galaxias ở lạch Naas,đại bàng đuôi nhọn to lớn bay lượn trên trời hoặc loài chim cắt của Úc .Thú vị hơn là được tận mắt nhìn chú Kanguru trong những đồng cỏ rộng lớn.
 

ngắm nhìn những chú Kangoo từ xa

được cho Kangaroo ăn
Tại đây du khách du lich cần đề phòng loài chuột răng lớn, loài ếch corroboree và loài cá đen ở những đầm lạch trong các thung lũng và các vũng lầy trên các đỉnh núi.


Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động khác du lịch bằng xe hơi , đến khu cắm trại ,leo núi ngắm cảnh núi non hùng vĩ .

Du lịch trên Sông Adelaide
 
Con cá sấu khổng lồ này đã mất một chân khi chiến với một cá mập ở khu vực cửa sông Adelaide.

 Khách du lịch được ngồi trên những tàu thủy có rào chắn , bạn có thể cho cá sấu ăn chứng kiến cảnh cá sấu xồ lên mặt nước.

Tắm cùng cá sấu
Công viên giải trí Crocosaurus Cove ở thành phố Darwin, miền bắc Australia, có một dịch vụ mạo hiểm nhưng rất hấp dẫn du khách đó là tắm cùng cá sấu. Tại đây, du khách sẽ chui vào lồng kính thả xuống hồ cá sấu để bơi cùng cá sấu và quan sát cá sấu khổng lồ trong cự ly gần nhất

lồng kính có 1 ô nhỏ du khach có thể chạm vào bụng cá sấu

Du lịch Úc thự sự là thiên đường của những ai muốn tìm kiếm cảm giác mạnh với tất cả mọi thứ, từ những hoạt động "đứng tim" tới phiêu lưu nhẹ nhàng và thời tiết quanh năm đều đẹp.

Viết bởi Nguyễn Bình trên mục Du lich Chau Au :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More